Dịch vụ diệt chuột Vĩnh Long

Công ty diệt chuột tại Vĩnh Long chuyên nghiệp – giá rẻ.

Công ty diệt chuột Trần Đăng nhận diệt chuột tại Vĩnh Long và cung cấp dịch vụ diệt chuột, kiểm soát chuột ở Vĩnh Long. Bán thuốc diệt chuột, diệt côn trùng như: Diệt mối, diệt ruồi, diệt kiến, diệt gián và tất cả các loại côn trùng gây hại khác.

Quý vị có nhu cầu dịch vụ diệt chuột tại Vĩnh Long vui lòng liên hệ theo số máy: 0972.847.439.

Liên hệ diệt chuột cho công ty, mua thuốc diệt chuột, mua bẫy chuột hoặc các loại hóa chất khác vui lòng liên hệ: 0972.847.439.

Diet-chuot-tai-Vinh-Long

Bẫy chuột bằng mẹo dân gian.

Nếu trong nhà có chuột, nó sẽ cắn những vật dụng, kêu chí chóe rất khó chịu. Dùng bả thì nguy hiểm cho trẻ nhỏ và những vật nuôi trong nhà. Xin giới thiệu với bạn hai cách bắt chuột đơn giản nhưng khá hiệu quả.

  • Lấy nước đổ vào một cái chậu (chú ý không đổ đầy). Chọn lấy một bắp ngô chỉ còn 1/2 hạt, rồi lấy một sợi dây thép xuyên qua chính giữa bắp để nó có thể xoay tròn được, sau đó đặt ngang qua chậu nước. Để chuột có thể bò lên bắp ngô, bạn hãy đặt một cái que làm cầu. Khi nó bò lên chậu ăn ngô, bắp ngô sẽ quay tròn làm cho chuột rơi vào chậu nước và chết.
  • Lấy một chai bia thủng đáy, chôn vào góc tường. Chú ý, đáy chai bia ngang hoặc thấp hơn mặt đất. Như thế góc tường nhà bạn đã có một cái hang. Chuột vào nhà, do chẳng có hang nào chui được, đành phải rúc vào hang do bạn tạo ra. Chuột lớn chui vào không quay được đầu, chuột nhỏ quay đầu được nhưng rất khó nhảy ra. Lúc đó, bạn dễ dàng bắt được chúng.

Dùng keo dính chuột để tiêu diệt chuột.

Để diệt chuột đạt hiệu quả cao nhất ta phải kết hợp luân phiên giữa cách diệt chuột thủ công là bẫy bán nguyệt & keo dính chuột và cách diệt chuột bằng hóa chất. Song dù là phương pháp thủ công hay hóa chất ta cũng phải nghiên cứu kỹ tình hình sinh hoạt của chuột ở từng khu vực. Tập cho chúng những phản xạ có điều kiện có lợi cho việc khống chế rồi tìm cách diệt chúng.

Dịch vụ diệt chuột Vĩnh Long:

  • Diệt chuột bằng bẫy keo.
  • Bẫy diệt chuột bằng Bẫy sập, bẫy lồng.
  • Kiểm soát chuột bằng hộp diệt chuột.
  • Thuốc diệt chuột sinh học nhập khẩu.
  • Máy đuổi chuột sóng âm, bán máy đuổi chuột.

Cung cấp dịch vụ diệt chuột ở Vĩnh Long. Vui lòng liên hệ: 0972.847.439