Công ty diệt mối tại Hà Nam

Dịch vụ diệt mối tại Hà Nam

Bạn đang cần tìm 1 đơn vị diệt mối tại Hà Nam? Nhưng bạn lo ngại  việc sử dụng thuốc diệt mối có thể gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mọi người xung quanh?

Đừng lo lắng công ty diệt mối tại Trần Đăng tại Hà Nam chúng tôi sẽ giúp bạn. Với quy trình diệt mối sinh học an toàn chúng tôi sẽ giúp bạn diệt mối tận gốc mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

LH: 0972 847 439 – DIỆT MỐI TẠI HÀ NAM – DIỆT MỐI TẬN GỐC 100% – AN TOÀN SỨC KHỎE

diệt mối tại Hà Nam
Hình ảnh mối tấn công do công ty diệt mối tại Hà Nam ghi nhận.

Công ty diệt mối tại Hà Nam chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ diệt mối tận gốc, phòng chống mối công trình, diệt côn trùng, động vật gây hại như: phun thuốc diệt muỗi, diệt gián, diệt kiến, diệt bọ, rận, bắt rắn tại nhà, gỡ tổ ong, diệt sâu róm, đặt bẫy, bả chuột….

Cung cấp dịch vụ diệt mối tại Hà Nam:

  • Dịch vụ diệt mối văn phòng công ty tại Thành phố Phủ Lý
  • Diệt mối tại nhà ở huyện Duy Tiên
  • Diệt trừ mối cho khách sạn, nhà hàng tại huyện Kim Bảng
  • Diệt mối tận gốc cho trường học, bệnh viện tại huyện Lý Nhân
  • Xử lý mối mọt cho quán ăn, quán cà phê tại huyện Thanh Liêm
  • Trừ mối tận gốc cho nhà xưởng, kho bãi tại huyện Bình Lục
  • Bán thuốc diệt mối, thuốc diệt mọt tại tỉnh Hà Nam
  • Xử lý phòng chống mối nền móng công trình tại tỉnh Hà Nam
  • Diệt mối cho cầu thang gỗ, tủ bếp, khung cửa, cầu thang, sàn gỗ tại tỉnh Hà Nam

Trung tâm diệt mối tại Hà Nam với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khác hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Để đáp ứng nhu cầu diệt mối của khách hàng 1 cách nhanh chóng nhất. Cơ sở diệt mối tại Hà Nam chúng tôi làm việc 24/7 không ngừng nghỉ vào bất cứ lúc nào. Chỉ cần khách hàng yêu cầu các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt để khảo sát, báo giá tận nơi chỉ sau 15 phút gọi.

Với phương pháp diệt mối sinh học cùng với các loại thuốc diệt mối chuyên dụng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ diệt mối tận gốc 100% mà không cần xê dịch đồ đạc, đào bới tổ mối, quan trọng nhất là an toàn với sức khỏe con người.

diệt mối tại Hà Nam
Hình ảnh các bước diệt mối tại Hà Nam

Quy trình diệt mối tại Hà Nam bằng phương pháp sinh học như sau:

Bước 1: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra, rà soát khu vực có nhiều mối hoạt động. Sử dụng các dụng cụ cạy bề mặt vị trí đó lên, đặt vào đó các hộp nhử mối đã làm ướt. Trong thời gian đặt hộp không được tác động, xê dịch, mở hộp ra xem. Thời gian cần thiết để mối vào nhiều trong hộp là từ 7-10 ngày.

Bước 2: Khi xung quanh hộp có nhiều đường mối bao quanh. Đó là dấu hiệu cho thấy số lượng mối vào trong hộp đã đủ lớn. Tiến hành mở nắp hộp ra, rắc vào trong đó thuốc diệt mối sinh học PMC 90. Sau đó đặt lại vị trí ban đầu. mối sẽ tự tìm đường trở về tổ. Qua quá trình tiếp xúc chúng sẽ lây lan thuốc ra toàn bộ tổ mối. Chỉ sau vài ngày toàn bộ tổ mối sẽ bị tiêu diệt tận gốc.

Bước 3: Sau khi rắc thuốc được từ 5-7 ngày chúng tôi sẽ quay trở lại kiểm tra kết qua diệt mối. Khi thấy mối đã bị diệt tận gốc sẽ tiến hành phun thuốc phòng chống mối ngăn chặn mối xâm nhập từ các khu vực xung quanh.

Công ty diệt mối tại Hà Nam chúng tôi có chính sách bảo hành dài hạn 1-5 năm. Trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ thường xuyên xuống kiểm tra và sẽ có biện pháp khắc phục kịp thời nếu phát hiện điều bất thường về hoạt động của mối.

Một số loại thuốc chúng tôi sử dụng để diệt mối tại Hà Nam:

  • Thuốc diệt mối sinh học PMC 90: Natri Florua Silicat, Axit Boric, Đồng sunfat, Phụ gia…
  • Thuốc diệt mối tận gốc Mythic: Chlorfenapyr 240g/l.
  • Thuốc phòng chống mối Agenda 25EC: Fipronil 25g/L
  • Thuốc phòng chống mối Lenfos 50 EC: Chlorpyrifos Ethyl 50%.
  • Thuốc phòng chống mối Map Sedan 48EC : Chlopyrifos Ethyl 48%

Công ty diệt mối Trần Đăng hân hạnh được phục vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI HÀ NAM

Địa chỉ: Số 88 Phố Đặng Việt Châu, Phường Thanh Châu, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam

Hotline: 0972.847.439

Email: trumoivn@gmail.co