Dịch vụ diệt chuột Hà Nam

Công ty diệt chuột ở Hà Nam – Đơn vị bẫy diệt chuột Hà Nam chuyên nghiệp.

Loài Chuột có độ cảnh giác cao, sinh sản nhanh và rất khó kiểm soát, tiêu diệt. Chuột thường sống gần với con người, xung quanh nhà hoặc trên cánh đồng. Chuột có thể làm dịch bệnh lây lan và gây nhiễm bệnh thực phẩm và cắn phá trong công trình.

Diet-chuot-tai-Ha-Nam

Công ty diệt chuột Hà Nam TranDang Pestcontrol là đơn vị kiểm soát chuột chuyên nghiệp 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt chuột, bẫy chuột, diệt mối tận gốc, phòng chống mối, diệt côn trùng: Diệt ruồi, muỗi, kiến, gián, rết, ve chó, ….

Dịch cụ diệt chuột ở Hà Nam.

  • Dịch vụ diệt chuột tại Hà Nam cho cơ quan, xí nghiệp, trường học.
  • Dịch vụ diệt chuột tại Hà Nam cho nhà hàng, khách sạn, chung cư, cao ốc.
  • Dịch vụ diệt chuột tại Hà Nam cho hộ dân,cá nhân bằng keo dính chuột an toàn.
  • Cửa hàng bán thuốc diệt chuột của Đức, bán bả chuột sinh học, bán bẫy chuột.

Địa chỉ văn phòng công ty diệt chuột chuyên nghiệp ở Hà Nam: 0972.847.439.

Các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa và tiêu diệt chuột ở Hà Nam:

Trước khi bắt đầu quy trình kiểm soát Chuột, các chuyên gia của Công ty diệt chuột Trần Đăng sẽ có buổi khảo sát, gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về các phương án kiểm soát tiêu diệt chuột, khảo sát khu vực chuột gây hại, khu vực ẩn nấp, đường xâm nhập,…

Muốn bẫy diệt chuột được hiệu quả trước tiên phải nắm được đặc điểm sinh học, đặc tính về loài, họ, khu vực chuột hay gây hại để từ đó áp dụng những biện pháp kiểm soát, bẫy diệt chuột được hiệu quả cao.

Dich-vu-diet-chuot

Quy trình bẫy diệt chuột đạt hiệu quả cao của công ty kiểm soát chuột Trần Đăng:

  1. Khảo sát khu vực chuột gây hại:

Xác định loại chuột, số lượng hiện đang gây hại, lên phương án kiểm soát chuột tại những nơi chuột gây hại và đường xâm nhập của chuột.

  1. Xử lý diệt chuột:

Áp dụng các biện pháp như cơ lý, hoá học, vi sinh để tiêu diệt chuột được hiệu quả.

Biện pháp kiểm soát chuột cơ lý: là biện pháp kiểm soát diệt chuột bằng khí cụ như dùng Bẫy Chuột như: Bẫy lồng, bẫy sập nhử chuột bằng thức ăn để bắt chúng.

Lưu ý: Nên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, thu gom thức ăn thừa, đậy nắp thúng rác nhằm cắt đứt nguồn thức ăn sẵn có của chuột buộc chúng phải ăn mồi trong bẫy của chúng ta.

Biện pháp kiểm soát chuột hoá học: Là biện pháp phòng chống chuột bằng hoá chất. ưu điểm của phương pháp này là có hiệu quả tức thời, sử dụng trên diện tích rộng và chi phí thấp. Nhược điểm là có thể gây ngộ độc cho con người, động vật nuôi và môi trường xung quanh.

Hiện nay có một số loại thuốc diệt chuột là sản phẩm của những tập đoàn hoá chất nước ngoài lớn có độ an toàn cao với con người và môi trường như: Bả Storm 0,005, Biorat…, Racumin…..

Biện pháp kiểm soát chuột Vi sinh: Một số loại bả vi sinh chứa vi khuẩn Samonella enteritidia. Tác dụng của thuốc chủ yếu làm xuất huyết hệ thống tiêu hoá của chuột dẫn đến tử vong.

Nếu chuột ăn khoảng 2g liều lượng thuốc tức khoảng 4,5 tỉ vi khuẩn thì sẽ bị chết khoảng 95% trong khoảng 4 ngày. Thuốc có thể lây lan trong đàn dẫn tới chuột bị tiêu diệt với số lượng lớn, kiểm soát chuột sẽ đạt hiệu quả cao.

  1. Kiểm tra đánh giá tình hình chuột gây hại theo định kỳ.

  • Kiểm tra định kỳ hiệu quả của việc kiểm soát chuột
  • Xử lý bổ sung kịp thời nếu chuột cỏn gây hại
  • Lập báo cáo định kỳ để theo dõi việc kiểm soát chuột.

Quy trình kiểm soát chuột, côn trùng và sinh vật gây hại của Công ty diệt mối Trần Đăng là quy trình kiểm soát tổng hợp IPM (Intergrated Pest Control). Một chương trình kiểm soát côn trùng gây hại toàn diện và không dùng hóa chất độc hại.

  • Trong quá trình xử lý quý khách không phải di chuyển, che đậy đồ đạc.
  • Báo cáo quá trình thực hiện dịch vụ kiểm soát côn trùng, diệt chuột và kết quả kiểm soát chuột bằng hình ảnh, video khi khách hàng yêu cầu.
  • Những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ hay phụ nữ có thai đều không bị ảnh hưởng.
  • Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như giảm thiểu được những phiền toái, thiệt hại do côn trùng, chuột gây ra.

Ngoài yếu tố diệt chuột, côn trùng hiệu quả, chúng tôi còn có các dịch vụ diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi do vi khuẩn. Ngăn ngừa các nguy cơ mầm bệnh do các loài vi khuẩn, nấm mốc gây ra.

Liên hệ trung tâm diệt chuột Hà Nam:

CÔNG TY KIỂM SOÁT CHUỘT TỈNH HÀ NAM

Số 88 Phố Đặng Việt Châu, Phường Thanh Châu, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam

Hotline: 0972.847.439 – Email: trumoivn@gmail.com