Phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp – Thi công phòng chống mối

Phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp – Thi công phòng chống mối

Tác hại của muỗi gần như ai cũng biết, tuy nhiên để ngăn ngừa, tiêu diệt được chúng gần như rất khó khăn tại Đồng Tháp, bởi khu vực tỉnh Đồng Tháp xung quanh đều là sông nước, đây là cơ hội để muỗi sinh sôi, phát triển, gây hại.

Muỗi gây ra các dịch bệnh như sốt xuất huyết, sốt rét, truyền dịch bệnh viêm gan B, bệnh do vi rút Zika,… đây là những bệnh có tỷ lệ tử vong rất cao hoặc gây ra tàn phế suốt đời cho con người.

Dịch vụ diệt muỗi Trần Đăng biết được những nguy hại đó nên hiện đang cung cấp dịch vụ phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp, chúng tôi đã và đang triển khai hàng ngàn công trình diệt muỗi, kiểm soát muỗi tại Đồng Tháp hiệu quả, được các tổ chức, cá nhân đánh giá là đơn vị diệt muỗi, diệt côn trùng hàng đầu tại Đồng Tháp, thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

HOTLINE 0972.847.439 – DỊCH VỤ DIỆT MUỖI ĐỒNG THÁP

Với những tác hại của muỗi như vậy ta có phương pháp nào để phòng ngừa ngừa, tiêu diệt muỗi gây hại tại Đồng Tháp, dịch vụ phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp sẽ hướng dẫn cho các bạn

Hướng dẫn một số phương pháp ngăn ngừa muỗi gây hại hiệu quả nhất

+ Vệ sinh nhà cửa, phát quang bụi cây xung quanh nhà, dọn dẹp nhà cửa, đồ đạc gọn gàng tránh tạo các vị trí nước đọng trong các vật dụng đồ đạc trong nhà, ngoài sân, vườn.

+ Thực hiện san lấp các ổ nước đọng, khai thông cống rãnh, đõ nước trong các lu, vại, lọ đọng nước, đối với nước sử dụng trong nhà cần phải có nắp đậy kín để tránh những nơi để bọ gậy, ấu trùng muỗi tồn tại.

+ Thả cá rô phi hoặc cá chép vào các vật dụng chứa nước như chậu cây cảnh, chậu bông để cá ăn các ấu trùng, lăng quăng muỗi.

+ Dùng dịch vụ phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp chúng tôi.

Quy trình dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp

+ Thuốc sử dụng:

  • Thuốc Map Permethrin 50EC (Anh Quốc);
  • Thuốc Pendona 10SC (CHLB Đức).

+ Dụng cụ sử dụng

  • Bình phun áp lực
  • Bình ULV

+ Quy trình thực hiện

Bước 1: Dùng bình phun áp lực, phun hỗn hợp thuốc Map Permethrin 50EC và thuốc Pendona 10SC vào các vị trí thấp từ 2m trở xuống mặt đất, diệt tận gốc muỗi ẩn núp ở dưới thấp. Trước khi phun, chú ý, che phủ các vật dụng giường ngủ, chiếu, mền, các thực phẩm, tủ gia vị, bếp nấu ăn.

Bước 2: Dùng bình ULV phun thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 20 lít) phun không gian toàn bộ bên trong và bên ngoài nhà, đưa lên cao, trính nhà, trần nhà, phun kỹ các vách tường trong và ngoài khu vực xử lý.

Để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí dịch vụ liên hệ đường dây nóng 0972.847.439 (24/24H)

Phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp

Một số dịch vụ phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp

– Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại thành phố Cao Lãnh

– Trung tâm phun thuốc diệt mối tại thành phố Sa Đéc

– Phun thuốc diệt muỗi tại thị xã Hồng Ngự

– Phun thuốc diệt muỗi tại huyện Cao Lãnh

– Phun thuốc diệt muỗi tận gốc tại Châu Thành

– Phun thuốc diệt muỗi tận gốc tại Hồng Ngự

– Phun thuốc diệt muỗi tận gốc tại Lai Vung

– Phun thuốc diệt muỗi tận gốc tại Lấp Vò

– Phun thuốc diệt muỗi tận gốc Tam Nông

– Phun diệt muỗi giá rẻ Tân Hồng

– Phun diệt muỗi giá rẻ Thanh Bình

– Phun diệt muỗi giá rẻ huyện Tháp Mười

Bạn đang lo lắng về muỗi tại nơi làm việc, muỗi tại gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ em, bởi trong những năm gần đây tỷ lệ trẻ em mắc các bệnh do muỗi gây ra càng tăng lên, thường nguy cơ tử vong lớn. Bạn đang tìm một đơn vị diệt muỗi hiệu quả, diệt tận gốc 100%, dịch vụ không độc hại, giá thành hợp lý, linh hoạt, hãy đến với công ty phun diệt muỗi tận gốc tại Đồng Tháp (diet muoi dong thap) chúng tôi sẽ đáo ứng mọi yêu cầu của quý khách.

DỊCH VỤ DIỆT MUỖI TẬN GỐC ĐỒNG THÁP

Số 19A, Hàm Nghi, Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

ĐT: 0972.847.439 – Email: trumoivn@gmail.com