Công ty diệt sâu tại Bình Dương

Công ty diệt sâu tại Bình Dương

Công ty diệt sâu tại Bình Dương (diet sau tai binh duong) nhận diệt tất cả các loại sâu trên cây là như sâu róm, sâu lông, sâu đục thân, sâu cuốn lá, ăn lá, … tại Bình Dương.

Sâu lông (hay còn gọi là sâu róm) thuộc họ bướm, chúng sinh sống nhiều tại các nước nhiệt đới, đặc biệt tại nước ta, chúng sinh sản nhiều vào các ngày nắng hoặc sau các ngày mưa.

Công ty diệt sâu tại Bình Dương

Sâu róm sinh sống ăn lá cây ở các cây quanh nhà bạn, chúng có một lớp lông rậm để bảo vệ cơ thể mang nhiều độc tố, vào các mùa phát triển của chúng số lượng rất nhiều, chúng có thể di chuyển vào nhà bạn, di chuyển khắp khu vực quanh nhà bạn.

Đây là những tác hại hết sức nguy hiểm, bởi thật không may cho bạn nếu bị nhiễm độc từ cac loại sâu này, đặc biệt trẻ em.

Tác hại của loài sâu lông đối với con người tại Bình Dương

Nếu bạn tiếp xúc với sâu lông bất cứ vị trí nào cũng gây tác hại hết sức nguy hiểm như rất đau nhứt, tê buốt, phồng dộp da.

– Xuất huyết da, khó thở, nôn mửa, sốt cao hoặc có thể gây tử vong cho con người.

Phương pháp thực hiện diệt sâu tại Bình Dương

+ Dùng phương pháp thủ công: Sử dụng nhíp, kẹp để bắt diệt sâu lông trên cây, chặt te bớt nhánh lá cây. Nhược điểm của phương pháp rất mất thời gian, sâu không bị tiêu diệt hoàn toàn, có thể phát triển trở lại.

+ Dùng phương pháp sinh học: Giả nát tỏi, ớt, gừng nhuyễn + dung môi nước hoà tan, phu bằng bình phun trực tiếp lên khu vực cây cối có sâu. Nhược điểm cần làm thường xuyên, nếu chỉ cần hổn hợp bay hơi thì sâu sẽ sinh trở lại.

Công ty diệt sâu tại Bình Dương

+ Phương pháp hoá học: Dùng bình phun các loại thuốc diệt sâu như Map permethrin 50EC, Permecide 50EC, pha thoe tỷ lệ quy định, phun trực tiếp các cây bị sâu; các loại thuốc phun được nhập khẩu an toàn, không độc hại môi trường.

Các dịch vụ của công ty diệt sâu tại Bình Dương

Dịch vụ phun diệt sâu lông, sâu róm Bình Dương

– Cơ sở diệt sâu hiệu quả, sâu cuốn lá, sâu đục thân Bình Dương

– Trung tâm diệt sâu lông, sâu đóm thành phố Thủ Dầu Một

– Công ty diệt sâu an toàn, giá rẻ tại Dĩ An, Thuận An, Bến Cát

CÔNG TY DIỆT SÂU TẬN GỐC BÌNH DƯƠNG

ĐC: Số 339 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0972 847 439 – Email: trumoivn@gmail.com