Công ty diệt sâu tại tỉnh Bình Phước

Công ty diệt sâu tại tỉnh Bình Phước

Dịch vụ diệt sâu lông, sâu róm, sâu cuốn lá, sâu đục thân Bình Phước, cơ sở phun thuốc ngăn ngừa sâu tại nhà, gia đình tại tỉnh Bình Phước. Liên hệ 0972.847.439.

Bạn muốn diệt sâu tại nhà, bạn cần ngăn ngừa sâu cho bạn và gia đình, công ty, cơ quan, văn phòng, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, … hãy liên hệ công ty diệt sâu Bình Phước.

Công ty diệt sâu tại tỉnh Bình Phước

Chúng tôi với các chuyên gia diệt sâu hơn 20 năm kinh nghiệm xử lý sâu, máy móc nhập khẩu hiện đại luôn mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín đứng đầu tại Bình Phước.

Sâu lông (hay còn gọi là sâu róm) sinh sống chủ yếu trên cây, chúng ăn lá cây để tồn tại và phát triển; với lớp lông rậm bên ngoài chứa nhiều độc tố, khi chúng phát triển gần các khu dân cư, trong sân, vườn sẽ mang nhiều tác hại cho bạn và gia đình.

Sâu lông phát triển vào thời điểm trong mùa nắng và sau mùa mưa tại Bình Phước, nguy cơ bạn bị sâu lông chích đốt nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ em hiếu động chơi ngoài sân vườn sẽ rất nguy hiểm, biến chứng gây sưng húp, đau rác dữ dội, sốc phản vệ, xuất huyết, nôn mửa, khó thở, có thể dẫn đến tử vong.

Ngoài ra lông của sâu còn có thể theo luồn gió bay vào nhà, nếu dinh trên da, mắt bạn gây nhiều tác hại không lường trước được, hật không may cho bạn hoặc người thân bị dính độc của sâu lông.

Vì vậy, người dân cần nắm được phương pháp để hướng dẫn ngăn ngừa sâu gây hại đối với bạn và gia đình.

Phương pháp ngăn ngừa sâu gây hại tại nhà Bình Phước

+ Chặt, te các cây rậm rạp trong nhà, để tránh sâu sinh sản và phát triển

+ Không được tiếp xúc trực tiếp với sâu lông bằng da, thường xuyên đóng cửa sổ, nhà để ngăn ngừa sâu và lông sâu bay vào nhà.

Công ty diệt sâu tại tỉnh Bình Phước

+ Khi cây quanh nhà có sâu, tiến hành xử lý sâu bằng hỗn hợp ớt, tỏi, gừng giả nát, phun trực tiếp lên cây, tuy nhiên phương pháp này phải thực hiện thường xuyên và rất mất thời gian.

Phương pháp diệt, ngăn ngừa sâu hiệu quả của công ty diệt sâu Bình Phước

Xử lý sâu lông hiệu quả bằng phun thuốc diệt tận gốc, ngăn ngừa sâu với thuốc Permecide 50EC (Anh Quốc sản xuất), thuốc nhập khẩu do Bộ Y tế cấp phép, không độc hại môi trường, con người và vật nuôi.

Hãy đến với công ty diệt sâu tại tỉnh Bình Phước (diet sau tai tinh binh phuoc) để có dịch vụ diệt sâu tốt nhất, an toàn, không độc hại, bảo vệ bạn và người thân tất cả các loại sâu gây độc hại.

DỊCH VỤ DIỆT SÂU LÔNG, SÂU RÓM TỈNH BÌNH PHƯỚC

ĐC: Tổ 4, Khu phố 8, Phường Tân Đồng, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước.

SĐT: 0972 847 439 – Email: trumoivn@gmail.com