Cơ sở diệt sâu lông tại Long An

Cơ sở diệt sâu lông tại Long An

Sâu lông (hay còn gọi là sâu róm) là loài gây ngứa bởi lông của chúng gây ra, chúng thường sinh sống các cây xanh xung quanh nhà, xuất hiện vào mùa năng, sau mùa mưa, sâu lông có thể gây nhiều thiệt hại cho bạn, nếu lượng độc chúng gây ra lớn.

Khi lông chúng gim trên da, mắt bạn sẽ gây ra tình trạng nhiễm độc, có những biến chứng rất nguy hiểm mà hiện nay hoàn toàn không có thuốc giải độc cho trường hợp ngộ độc sâu lông, đặc biệt trẻ em rất dể mắc phải, điều trị rất khó khăn, kéo dài và có thể gây tử vong.

Cơ sở diệt sâu lông tại Long An

Một số triệu chứng và biện pháp xử lý khi bạn bị nhiễm độc bởi sâu lông

– Khi bị lông gim vào da, sẽ tồn tại cả năm trời, thường xuyên bị các biến chứng ngộ độc, nhất là trẻ em, vì vậy biện pháp xử lý là kiểm tra, dùng nhíp gắp lông ra khỏi cơ thể nạn nhân.

– Đau buốt kéo dài, ngứa, phát ban, nổi hạch có thể điều trị ở các cơ ở y tế bằng thuốc kháng histamine hoặc corticoid.

– Những trẻ bị ngộ độc nặng, hạ huyết áp phải được cấp cứu bằng việc tiêm adrenaline, truyền dịch.

Với những tác hại như thế, thời gian điều trị kéo dài cả tháng trời hoặc hơn, những biến chứng nặng nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây tử vong.

Vì vậy việc ngăn ngừa sâu lông gây hại hết sức cần thiết, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ và những người có làng da mẩn cảm.

Cơ sở diệt sâu lông tại Long An

Cơ sở diệt sâu lông tại Long An (diet sau long tai long an) chuyên nghiệp diệt sâu lông, ngăn ngừa sâu lông cho nhà ở, gia đình, biệt thự, villa, nhà hàng, quán ăn, công ty, … tại Long An.

Với việc phun thuốc đặc trị sâu lông nhập khẩu, do Bộ Y tế cấp phép, vừa tiêu diệt tận gốc sâu lông, vừa không độc hại môi trường và con người, sẽ là cơ sở để khách hàng yên tâm với dịch vụ chúng tôi.

CƠ SỞ DIỆT SÂU LÔNG TẬN GỐC TẠI LONG AN

Hotline: 0972 847 439 – Email: trumoivn@gmail.com

Địa chỉ: 18A Khu Phố 4, Thị trấn Đông Thành, Huyện Đức Huệ, Long An