Dịch vụ diệt sâu tại Đồng Nai

Dịch vụ diệt sâu tại Đồng Nai

Công ty diệt côn trùng Trần Đăng chuyên nghiệp nhận diệt sâu lông, sâu đóm, sâu đục thân, sâu ăn lá, … tại tỉnh Đồng Nai. Liên hệ 0972.847.439 (24/7).

Đồng Nai có kinh tế phát triển hàng đầu tại miền Đông Nam bộ và khu vực phía Nam; với diện tích tựu nhiên rộng lớn là thuận lợi các loài sâu phát triển.

Sâu thuộc họ bướm, có nhiều loại sâu gây hại cây cối, mùa màng, làm giảm sản lượng thu hoạch; tuy nhiên một nguy hại khác ảnh hưởng đến sức khoẻ con người là loài sâu lông (hay còn gọi là sâu đóm).

Dịch vụ diệt sâu tại Đồng Nai

Sâu lông sống nhờ ăn lá cây, phát triển vào mùa nắng và sau mùa mưa, vì đây là thời điểm cây cối thường xanh tốt nhất; chúng có thân hình sặc sỡ, một bộ lông bao phủ bên ngoài, đây cũng là vũ khí của chúng để tấn công kẻ thù nên có chứa chất độc, nếu khi tiếp xúc với da con người, sẽ gây đau rác, ngứa.

Nếu nặng hơn có thể gây nạn nhân phù nề, xuất huyết, khó thở, buồn nôn, hạ huyết áp, co giật, những biến chứng nghiêm trọng và có thể dẫn đến tử vong nếu không cứu chữa kịp thời, đặc biệt đối với trẻ em, người có cơ địa mẩn cảm.

Đặc biệt, loài sâu này vẫn chưa có thuốc đặc trị hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, vẫn có những phương pháp để chống ngộ độc sâu lông.

Biện pháp xử lý tốt nhất khi bị sâu lông đốt

Vì hiện nay chưa có thuốc giải độc vì vậy việc cần làm là

– Dùng nhíp rút tất cả các lông đốt trên da ra, nếu ở vùng trong miệng phải tim thuốc mê để rút.

– Dùng xà phòng rửa sạch khu vực sau đó; tiếp đến cho dùng thuốc giảm đau

– Dùng thuốc kháng histamine hoặc corticoids để giảm đau, ngưa và dịu phát ban.

– Cấp cứu kịp thời tiêm adrenaline và truyền dịch cho những nạn nhân bị hạ huyết áp.

Dịch vụ diệt sâu tại Đồng Nai

Tuy nhiên đó là những biện pháp xử lý hạn chế tác hại, vẫn còn những biến chứng về sâu; vì vậy để tránh ngộ độ sâu, biện pháp tốt nhất là phòng, ngừa, ngăn chặn sâu lông, sâu đóm được đặt lên hàng đầu.

Dịch vụ diệt sâu tại Đông Nai (diet sau tai dong nai) với hơn 15 năm kinh nghiệm diệt sâu lông, sâu róm, sâu đục thân, sâu ăn lá, … bằng phương pháp phun diệt phòng, ngừa, tiêu diệt sâu hiện đại nhất, là đơn vị diệt sâu hàng đâù tại Việt Nam nói chúng và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Mọi chi tiết liên hệ:

DỊCH VỤ DIỆT SÂU TẬN GỐC ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Số 118H Khu phố 2, P. An Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

Hotline: 0972 847 439 – Email: trumoivn@gmail.com