Công ty diệt con rết tại Đồng Nai

Công ty diệt con rết tại Đồng Nai

Con rết là loài động vật ăn thịt, thuộc loài chân lớp, cơ thể chia làm nhiều khớp khác nhau và tỷ lệ theo số cặp chân đi kèm, tuy nhiên số lượng cặp chân của chúng luôn là số lẻ, rết là loài sinh sản không cần giao phối, khi con đực bỏ tinh trùng, con cái sẽ nhặt thực hiện bản năng sinh sản.

Loài rết là thiên địch của các loài động vật khác như rết con, tắc kè, chim, thằn lằn, động vật gặm nhấm, nhện, côn trùng, …

Khi Rết săn mồi, chúng sẽ dùng miệng cắn và 2 râu trước để truyền nọc độc cho con mồi, nọc độc sẽ làm con mồi chết hoặc bị thương nặng, từ đây chúng sẽ ăn thịt những con mồi có thân hình lớn hơn chúng một cách để dàng.

Công ty diệt con rết tại Đồng Nai

Chính vũ khí tự vệ và săn mồi đó, khi loài rết xâm nhập vào nhà chúng ta, chúng sẽ tấn công con người, gây ra những tác hại nguy hiểm đến con người, mặt dù nhiều người vẫn còn chủ quan với loài rết.

Biến chứng nghiêm trọng khi bị loài rết cắn

Có 2 trường hợp khi rết cắn bạn, đó là chúng cắn nhưng không tiết ra nọc độc và cắn có tiết nọc động; biến chứng xảy ra khi nọc độc của rết được tiết ra, con rết càng lớn tỷ lệ biến chứng càng cao. Với các biến chứng như

– Chóng mặt, ù tai, buồn nôn, co giật cần phải đưa ngay đến cơ sở y tế gần nhất để xử lý, theo dõi kịp thời.

– Không được xoa bóp vùng bị rết cắn, có thể gây chất độc phát tán nhanh ra cơ thể sẽ nguy hiểm hơn.

– Nếu không xử lý, chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong, đặc biệt trẻ em.

Vậy bạn xử lý như thế nào khi bị rết cắn?

Nếu bị rết cắn, trước tiên cần dùng dây thun hoặc vải buột chặt phần trên không cho chất độc về tim, thực hiện 2 biện pháp dân gian sau

– Dùng nước dải của gà bôi lên vết rết cắn, nước giải của gà tác dụng là thuốc giải độc của rết rất tốt.

– Dùng nước giải của ốc bôi lên vị trí rết cắn cũng sẽ giải được độc tố do rết gây cho bạn.

Công ty diệt con rết tại Đồng Nai

Ngoài ra, vào mùa mưa lạnh, loài rết thường xâm nhập vào nhà bạn để ẩn núp và rất mẩn cảm với tiếng động, nên bạn có nguy cơ cao bị tấn công; ngoài ra chúng có thể làm tổ, sinh sản trong nhà bạn nếu mùa mưa kéo dài; đây là tình hình rất nguy hiểm, cần phải phòng ngừa và xử lý kịp thời.

Công ty diệt con rết tại Đồng Nai sẽ giúp khách hàng tại Đồng Nai phòng, ngừa rết, diệt rết tận gốc, bạn không phải lo loài rết tấn công mình.

Công ty diệt rết Đồng Nai (diet ret dong nai) bằng phương pháp phun thuốc diệt rết bằng thuốc nhập khẩu an toàn, không độc hại do Bộ Y tế cấp phép, kỷ thuật viên đào tại bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn mang lại hài lòng với mọi khách hàng tại Đồng Nai.

CÔNG TY DIỆT CON RẾT TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Số 118H Khu phố 2, P. An Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

Hotline: 0972 847 439 – Email: trumoivn@gmail.com