Dịch vụ diệt ong tại Bình Dương

Dịch vụ diệt ong tại Bình Dương

Nếu nhà bạn có tổ ong sẽ gây lo lắng, hoang mang cho gia chủ về sức gây hại của chúng, đặc biệt nếu như đó là một số loài ong cực độc như ong bắp cày, ong vò vẽ, ong bầu, …  nếu bị các loài ong này đốt từ 3-5 đốt có thể gây tử vong cho bạn sau 30-40 phút.

Bạn có biết nọc độc của vết chích của loài ong trên tương đương với lượng độc của một vết cắn rắn hổ mang gây cho bạn, tác hại hết sức nguy hiểm đến tính mạng của bạn. Đặc biệt loài ong có thể chích nhiều lần.

Thời gian gần đây, biến đổi khí hậu, diện tích tự nhiên bị thay đổi, một số loài ong độc thường xuyên làm tổ và xuất hiện trong các khu dân cư, đây là những nguy hại rất lớn cho loài người.

Dịch vụ diệt ong tại Bình Dương

Các loài ong độc phần lớn tự nhiên tấn công bất chợt bạn, chứ chưa chờ đợi bạn phải chọc phá chúng.

Dịch vụ diệt ong tại Bình Dương với các chuyên gia xử lý ong hàng đầu Việt Nam, chúng tôi mong muốn xử lý hiệu quả các loài ong tại tỉnh Bình Dương.

Công ty diệt ong tại Bình Dương sử dụng phương pháp xử lý ong không độc hại, an toàn môi trường, chứ không dùng hoá chất để diệt ong và ngăn ngừa ong trong nhà của bạn.

Phương pháp xử lý của dịch vụ diệt ong tại Bình Dương

Chúng tôi sử dụng xà phòng để diệt ong, đây là phương pháp diệt an toàn môi trường, hiệu quả nhất của chúng tôi hiện nay.

Dùng bình phun thuốc hiệu quả, phun dung môi và xà phòng kết hợp, lên trực tiếp các con ong và tổ ong.

Tác dụng của hỗn hợp này sẽ làm cho ong bị nặng cánh, chúng sẽ không thể điều hướng chính xác, bị rơi.

Đối với tổ ong, khi xà phòng phun vào, sẽ làm lớp phủ ngăn cách không khí giữa các khu vực trong tổ, đây là cách diệt ong không cần hoá chất của chúng tôi.

Dịch vụ diệt ong tại Bình Dương

Dịch vụ diệt ong Bình Dương (diet ong binh duong) của Trần Đăng sẽ cung cấp diệt ong vò vẽ, bắt gỡ tổ ong bầu, xử lý ong đất, ong mật, diệt gỡ ong bắp cày, … tại Bình Dương.

Nếu có ong, hãy đến với công ty diệt ong Trần Đăng để xử lý ong hiệu quả nhất, an toàn, không độc hại, bằng phương pháp tiên tiến. Hãy đến với chúng tôi 24/24H

CÔNG TY DIỆT ONG TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG

ĐC: Số 339 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0972 847 439 – Email: trumoivn@gmail.com