Bắt rắn độc TP. Hồ Chí Minh – Nhanh chóng, an toàn

Bắt rắn độc TP. Hồ Chí Minh – Nhanh chóng, an toàn

Hotline: 0972.847.439

Rắn sống ngoài tự nhiên rất nhút nhát. Tuy nhiên, do môi trường sống ngày càng thu hẹp, rắn len lỏi vào các khu dân cư, nhà dân để tìm mồi và trú ngụ. Đặc biệt, rắn là động vật chịu lạnh kém, chúng sẽ tìm vào những nơi ấm áp, kín gió để ở. Do đó, bếp, gầm giường, tủ quần áo, chăn mền… là nơi trú ngụ lý tưởng của rắn.

Rắn sẽ tấn công bất kỳ ai tới gần hay vây bắt để tự vệ. Nếu vô tình bạn chạm phải chúng, chúng sẽ tấn công bạn ngay và hậu quả sẽ rất tồi tệ.

Rắn độc thường đi vào nhà dân để tìm mồi

Sự nguy hiểm của nọc độc rắn đến tính mạng con người hầu hết ai cũng biết. Nên loài rắn được gọi là sát thủ máu lạnh, mang lại nỗi sợ hãi cho mọi người. Chúng là động vật gây chết nhiều người nhất hàng năm.

Bắt rắn độc TP. Hồ Chí Minh – Hãy gọi 0972.847.439

  • Bắt rắn trong nhà tại các quận huyện
  • Xử lý rắn độc, phòng ngừa rắn tại các nhà máy, công ty, văn phòng
  • Tư vấn miễn phí phòng chống rắn hay bắt rắn tại nhà
  • Tầm soát chuột hiệu quả
  • Phòng ngừa và tiêu diệt côn trùng có hại
  • Diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học

 

Bắt rắn độc TP. Hồ Chí Minh (bat ran hcm) mang đến cho khách hàng dịch vụ tầm soát rắn, bắt rắn tại nhà, xử lý nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trả lại môi trường sống an toàn cho gia đình bạn.

Rắn độc tại Việt Nam

Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, trong vòng 15 phút sẽ có mặt theo yêu cầu của khách hàng để xử lý triệt để rắn độc cho gia đình bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ bắt rắn tại trung tâm rắn quốc gia, sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Bắt rắn độc TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng: Số 18/2A, phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Email: trumoivn@gmail.com