Bắt rắn tại nhà giá rẻ Đà Nẵng

Bắt rắn tại nhà giá rẻ Đà Nẵng

Dịch vụ bắt rắn tại nhà giá rẻ Đà Nẵng của Công ty Trần Đăng được thành lập với nhiệm vụ bảo vệ người dân khỏi các loài rắn tại các hộ gia đình, vườn cây, công ty, nhà máy, trường học. Đặc biệt, chúng tôi có thể bắt tất cả các loài rắn độc nhanh chóng, an toàn, phòng ngừa hiệu quả với một chi phí hợp lý nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi: Bắt rắn tại nhà giá rẻ Đà Nẵng

Hotline: 0972.847.439

Ra đời trên 15 năm, với uy tín và thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chỉ sử dụng thuốc sinh học an toàn cho con người.

Rắn lục đuôi đỏ – rất độc, thường xuyên xuât hiện tại các khu dân cư

Khu vực Đà Nẵng có rất nhiều rắn độc như rắn lục đuôi đỏ, rắn hổ mây (hổ chúa), rắn cạp nong, rắn cạp nia… Chúng thường xuyên xuất hiện tại các khu dân cư, nhà dân, vườn cây để tìm thức ăn hoặc sinh sống. Rắn thường săn mồi vào ban đêm và tìm nơi trú ẩn vào ban ngày. Chúng là loài vật chịu lạnh kém, do đó những góc tối như tủ bếp, góc nhà, tủ quần áo, hay chăn màn là nơi ở lý tưởng của rắn.

Bắt rắn tại nhà Đà Nẵng, thực hiện:

  • Bắt rắn tại nhà quận Cẩm Lệ
  • Xử lý rắn độc cho công ty, nhà máy quận Hải Châu
  • Bắt rắn độc hại cho trường học, văn phòng tại quận Sơn Trà
  • Bắt rắn cho vườn cây, biệt thự quận Liên Chiểu
  • Tiêu diệt rắn độc tại quận Ngũ Hành Sơn
  • Diệt rắn theo yêu cầu tại quận Thanh Khê
  • Phòng ngừa rắn tại huyện Hòa Vang

Địa chỉ: 119A Nguyễn Huy Tưởng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Rắn rất nhút nhát. Tuy nhiên, nếu chúng ta vô tình dẫm phải chúng hay quây bắt chúng, chúng sẽ tấn công để tự vệ. Nọc độc của rắn cực kỳ nguy hiểm, làm hoại tử vùng da bị cắn, tổn thương các mô, rối loạn nhịp tim và tử vong sau 30 phút nếu không chữa trị kịp thời.

Nạn nhân bị hoại tử do bị rắn độc cắn

Nếu phát hiện rắn, tuyệt đối không tự ý xử lý chúng vì sẽ rất nguy hiểm khi bạn không biết gì về đặc tính các loài rắn hay dụng cụ chuyên dụng. Tốt hơn hết hãy tránh xa chúng và gọi cho dịch vụ bắt rắn chuyên nghiệp để họ tư vấn và xử lý một cách an toàn nhất cho gia đình bạn.

Hãy liên hệ: 0972.847.439 để được tư vấn miễn phí (24/24)

Email: trumoivn@gmail.com