Đội xử lý rắn độc Hậu Giang

Đội xử lý rắn độc Hậu Giang

Rắn sinh sống ở khắp các khu vực, từ vùng nứi tới đồng bằng ven biển, thậm chí tại các khu dân cư, khu đô thị cao cấp. Chúng luồn lách len lỏi vào mọi nơi để kiếm thức ăn. Thức ăn của rắn là các loài lưỡng cư, chuột, chim và một số côn trùng, vì vậy những nơi này thường xuất hiện nhiều loài rắn.

Gọi ngay: 0972.847.439 – Đội xử lý rắn độc Hậu Giang

Rắn chủ yếu săn mồi vào ban đêm, ban ngày chúng sẽ nghỉ ngơi. Những hóc hẻm, vườn cây hay trong nhà như bếp, tủ quần áo, chăn mền, những nơi ấm áp là chỗ ở lý tưởng của rắn.

Con người không phải là mục tiêu của rắn. Tuy nhiên, do chúng xuất hiện tại các khu dân cư để săn mồi, chúng sẽ tấn công bất kỳ ai khi bị thương, giật mình hay cảm thấy bị đe dọa.

Chuyên gia bắt rắn Hậu Giang

Nọc độc của rắn chứa các chất độc chết người, chúng làm đông máu, tổn thương các tế bào, gây nên sưng vù vết cắn, chảy máu ở mí mắt, nạn nhân không tự chủ được các hành vi và nhanh chóng tử vong sau 30 phút nếu không được chữa trị kịp thời.

Trước những mối nguy hiểm luôn rình rập bởi các loại rắn, Công ty Trần Đăng cung cấp cho khách hàng trong khu vực dịch vụ bắt rắn (bat ran hau giang), phòng ngừa rắn cho các hộ gia đình, công ty, khu du lịch… Đảm bảo môi trường sống an toàn cho người dân xung quanh.

Hotline: 0972.847.439 tư vấn miễn phí

Đội xử lý rắn độc Hậu Giang:

  • Bắt rắn tại nhà hậu Giang
  • Bắt rắn tại các công ty, trường học, văn phòng, vườn cây
  • Phòng chống rắn xuất hiện tại các khu dân cư, khu du lịch

Văn phòng: 121/14A Trần Ngọc Quế, Phường I, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

Email: trumoivn@gmail.com