Dịch vụ diệt mối tận gốc Quận 1

Công ty diệt mối TPHCM – Diệt mối tại nhà ở Q1.

Diệt mối tận gốc ở quận 1 được công ty diệt mối chúng tôi thực hiện cho quý khách hàng là hộ gia đình, các cơ quan, nhà máy, kho hàng.

Công ty diệt mối TPHCM chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối ở quận 1, diệt mối cho tủ bếp, diệt mối cho khung bao cửa, diệt mối cho sàn gỗ, diệt mối cho cầu thang gỗ, phòng chống mối cho nhà mới xây, bán thuốc diệt mối sinh học an toàn, …

Gọi: 0972 847 439 – Công ty diệt trừ mối Trần Đăng tại TP HCM.

Chúng tôi thực hiện cách diệt mối theo phương pháp hóa sinh lan truyền, tức là sẽ diệt tận gốc tổ mối bao gồm diệt mối chúa, diệt mối cánh, diệt mối thợ, … Với phương trâm diệt mối tại nhà không gây độc hại, diệt mối giá rẻ ở Q1 của Công ty trừ mối Trần Đăng chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chu đáo nhất.

Công ty diệt mối tại quận 1
Công ty diệt mối Trần Đăng cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà ở quận 1 an toàn, giá rẻ. Cam kết diệt hết mối mới thu phí.

Quy trình diệt mối tại nhà ở Quận 1 – TP HCM:

Bước 1. Đặt hộp nhử mối: Đây là công đoạn đầu tuy nhiên nó lại đòi hỏi phải đúng kỹ thuật và biết cách đặt hộp để nhử mối nhằm thu hút được nhiều mối vào hộp nhử.

Bước 2. Rắc thuốc diệt mối sinh học PMC 90 gây nhiễm bệnh cho đàn mối: Đây là công đoạn cũng không kém phần quan trọng bởi khi rắc thuốc phải đúng cách để mối bị nhiễm thuốc mà không gây chết tại chỗ để chúng mang thuốc về tổ lây nhiễm cho mối chúa nhằm diệt tận gốc tổ mối

Bước 3. Phun thuốc diệt mối tận gốc tiêu diệt hoàn toàn tổ mối: Đây là bước xịt thuốc mối tiêu diệt những chú mối còn sót lại và nhằm phòng trừ cho các kết cấu gỗ khi có mối từ nơi khác đến.

Bước 4. Thu dọn sau khi hoàn thành công tác diệt mối tận gốc: Sau khi hoàn thành xong công tác diệt mối, nhân viên công ty sẽ tiến hành thu dọn sạch sẽ tạo lại không gian ban đầu cho khách hàng.

Liên hệ dịch vụ diệt mối quận 1 uy tín nhất: 0972 847 439 (phục vụ 24/70

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và năng động có thể khảo sát tình trạng mối cho khách hàng ở bất cứ địa điểm nào tại khu vực quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy gọi ngay cho công ty diệt mối Quận1 chúng tôi để được tư vấn cách diệt mối tại nhà hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Diệt mối tận gốc – Uy tín – Hiệu quả – Giá rẻ – Bảo hành dài hạn.

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI QUẬN 1 – TPHCM

Số 26/28/1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Q1, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0972 847 439 – 0962 999 924

Email: trumoivn@gmail.com